วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

เหตุเกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ

เหตุเกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมใกล้จบแล้ว (ปี 4) มีแฟน(ก็เมียนั้นหละ)ชื่อวรรณ คบกันได้หลายปีแล้ว เรียกว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ได้เลย พอมาระยะหลังๆทำกันธรรมดาๆชักเบื่อๆ พอดีช่วงนั้นย้ายหอใหม่พอดี อยู่ห้องประมาณชั้น 5 กำลังสูงพอดี พอดีตำแหน่งเตียงนอนมันตรงกับประตูหลังห้อง และจะตรงกับตึกอีกตึกหนึ่งพอดี พอตรงกลางคืน คืนแรกที่มานอนหอใหม่ผมก้จัดการล่อแฟนผมอย่างเมามัน โดยที่เปิดประตูหลังไว้แล้วปิดไฟ เหลือแค่เพียงแสงจากโทรทัศน์ที่เปิดไว้เท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดผมเล่นไปหลายท่ามาก ตั้งแต่ท่าหมา ท่ายืนเอา แหกขาเอา จบด้วยให้วรรณขย่มผมจนแตก วันนั้นมันตื่นเต้นมากเพราะทั้งเสี่ยวและตื่นเต้นเพราะกลัวคนเห็น ผ่านไปหลายวันผมสังเกตุว่าเวลาผมผ่านห้องข้างๆซึ่งเป็นผู้ชายอยู่กัน 2 คน (รู้ทีหลังว่าชื่อชัยกับกบ) เวลาเห็นผมกับแฟนมันจะชอบยิ้มแปลกๆ (วรรณเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีคนหนึ่ง) ผมเลยเริ่มสงสัย พอดีมีอยู่คืนหนึ่งตอนที่กำลังล่อวรรณอย่างสนุกอยู่นั้น ผมเหลือบไปเห็นเงาสะท้อนจากกระจกตึกตรงข้ามว่ามีผู้ชายห้องข้างๆมันแอบดูอยู่ แต่ไม่รู้เป็นไงผมไม่ได้โวยวายแถมยังล่ออวดซะเต็มที่อีกต่างหาก พอวันรุ่งขึ้นผมเกิดความคิดแปลกๆ อยากเห็นคนอื่นมาล่อเมียตัวเองหลายๆคนบ้าง (ฝันมานานแล้ว) มาคราวนี้เลยลองโทรไปชวนพี่ข้างห้อง2คนมาล่อแฟนตัวเอง ตอนแรกเขาไม่เชื่อว่าชวนจริง แต่พอเห็นผมเอาจริงเขาก็เลยบอกว่าอยากล่อแฟนผมพอดี เห็นครวงดังมากทุกคืน คืนนั้นพอดีวรรณออกไปกินเลี้ยงกับเพื่อน ผมเลยวางแผนให้พีเขาแอบหลังห้อง พอวรรณกลับมา (เมามาพอสมควร) ผมก็จัดการถอดชุดนักศึกษาออกแล้วเลียหีเธอทันที่ (จุดอ่อนเธออยู่ที่หีครับ ถ้าโดนเลียหน่อยก็อ่อนไปทั้งตัวแล้วยิ่งถ้าเมาหน่อยๆแล้ว วรรณจะเซ็กจัดมาก) พอหีวรรณเปียกดีแล้ว ผมเลยจัดการยัดไอ้หนูขนาดย่อมๆของผมเข้าไปกระแทกรูทันที พอกระแทกไปพักหนึ่ง วรรณเริ่มได้ที่ผมเลยผยักหน้าเรียกพี่ทั้งสองคนที่แอบอยู่หลังห้องเข้ามา (ตอนนั้นปิดไฟอยู่) พอดีจังหวะนั้นผมถอดไอ้หนูของผมออก แล้วเอามายัดปากวรรณ และให้พี่ชัยเสียบหีวรรณแทน ตอนแรกวรรณตกใจและจะดิ้นอย่างเดียวแต่คงเป็นเพราะความเสียวบวกความเมาจึงทำให้วรรณเลิกดิ้นและเปลียนเป็นครวงแทนในขณะที่ผมเอาปากและพี่ชัยเอาหีวรรณอยู่นั้น พี่กบก็จัดการเลียนมปลุกอารมณ์วรรณไปด้วย พอพี่ชัยซอยไปได้ซักพักก็ดึงควยออกมาแตกตรงท้องวรรณ พอพี่กบเห็นก็จัดการพุ่งมาจะเอาควยเสียบหีวรรณต่อทันที แต่มันเข้าได้อยากเพราะของพี่กบใหญ่กว่าผมกับพี่ชัยพอสมควร วรรณร้องอู่อี้ว่าเจ็บๆๆ ใหญ่เลย พี่ชัยเลยต้องมาช่วยเลียนมปลุกอารมณ์ พอพักหนึ่งหีวรรณชักรับกับควยพี่กบได้แล้ว วรรณเลยเปลี่นมาร้องครางลั้นห้องแทน (วรรณเป็นคนที่ครวงดังสะใจมาก)พอถึงตอนนี้ควยพี่ชัยชักเริ่มแข็งอีกแล้ว เลยจับวรรณเปลียนท่ามานั้งคุกเขาคร่อมควยพี่กบ และปากอมควยผม แล้วพี่ชัยก็จับตูดวรรณยกขึ้น หยิบเจลมาทาที่รูตูดวรรณแล้วยัดควยลงไปในรูตูดวรรณ วรรณสะดุ้งแล้วร้องเจ็บ(ก็แน่ละก็ผมไม่ชอบล่อตูดผู้หญิงนี่นา ตูดวรรณเลยยังซิ่งอยู่ ผิดกับหีที่เริ่มบานบ้างแล้วเพราะโดนผมล่อมาหลายปี) พี่ชัยเลยต้องรั้งไหล่วรรรไว้ ถึงตรงนี่ผมกันพี่กบต้องเร่งปลุกอารมณ์วรรณกันใหญ่ กลัววรรณไม่ยอมแล้วโวยวายขึ้นมาจะอารมณ์ค้างกับเปล่าๆ พักหนึ่งวรรณชักเริ่มมันกับการโดนเย็ด3รูพร้อมกันครางลั้นห้องเลย พี่ชัยกับพี่กบก็รีบซอยดังป๊าบๆๆ จนผมกลัวหีแฟนผมพัง สักพักหนึ่งผมก็เสร็จคาปากวรรณ แล้วมานั้งดูพี่กบกับพี่ชัยล่อแฟนผมอย่างเมามัน ซักพักพี่ชัยกับพี่กบก็รองว่าจะเสร็จแล้ว ส่วนววรรณก็ร้องลั้นว่าใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ทำเอาควยผมเริ่มแข็งอีกรอบเลย พอเสร็จแล้ววรรณนอนแผ่หล่าเลย ตรงหีกับตูดมีรอยนำเงี่ยนออกมาเป็นทาง ผมพี่ชัยและพี่กบคืนนั้นจัดการวนกันเปลียนรูเย็ดวรรณจนเกือบเช้า ทำเอาวรรณแทบสลบคาควยหีบานกว่าเดิมอีก แถมทั้งหน้า,ท้อง,ปาก,หี,ตูด มีแต่นำเงี่ยนพวกผมคาวคุ้งไปหมด เบ็ดเสร็จคืนนั้นล่อวรรณกันไปคนละเกือบ5ยก พอตอนเช้าผม3คนก็ตืนแข่งกันเสียบรูวรรณกันต่อ วันนั้นทั้งวันแทบไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจาก ล่อๆๆๆๆแล้วก็ล่อ จากนั้นมาผมกับวรรณก็ติดใจเอาพี่ชัยกับพี่กบมาสวิงบ่อยๆ ตอนนี้วรรณเลยเซ็กจัดกว่าเดิมอีก มีอยู่วันหนึ่งพี่ชัยพาเพื่อนมาด้วยอีก3 เลยกลายเป็นว่าวันนั้นมีคนมาล่อเมียผมที่เดียว 6 คนเล่นเอาหีวรรณกลวงโบ๋ ไปเลย ปัจจุบันผมเลิกกับวรรณแล้วครับเพราะเธอแอบไปล่อกับเพื่อนทีละ3-4คนโดยไม่บอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น